Gợi Ý 15 Địa Điểm Cho Thuê Hội Trường Tại TPHCM Tốt Nhất Hiện Nay

Nơi nào cung cấp dịch vụ cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại TPHCM chuyên nghiệp nhất? Hãy cùng Top360 tìm hiểu một số địa điểm sau và lưu lại khi bạn cho nhu cầu tổ chức tiệc cưới, tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật, các lễ kỷ niệm cho công ty của mình nhé!

Các dịch vụ cho thuê cần thiết trong các buổi sự kiện mà bạn không thể bỏ qua:

Tổ Chức Sự Kiện Tại Các Trung Tâm Hội Nghị

Bạn đang có nhu cầu thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại TPHCM ở các trung tâm hội nghị. Vậy trung tâm hội nghị nào có thể đáp ứng được những yêu cầu về sức chứa, phong cách phục vụ của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhé!

Capella Park View – Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Hàng Đầu Quận Phú Nhuận

Địa chỉ3 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại0977.452.488
Websitehttps://hoinghi.capella-parkview.vn/
Fanpagefb.com/capellaparkview
Giờ mở cửa09:00–22:00
Sức chứa1.500 khách/sảnh

Capella Park View từ lâu đã là một cái tên nổi tiếng là một địa điểm tổ chức sự kiện tại quận Phú Nhuận nói riêng và cả TPHCM nói chung. Capella Park View đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức nhiều loại hình sự kiện khác nhau như: hội nghị, tiệc tất niên, hội nghị khách hàng, workshop,….

Danh mụcCác dịch vụ đi kèmMức giá
Dùng tiệc trưa
  • Phòng họp tiện nghi sang trọng
  • Tiệc tea-break đầu giờ hoặc giữa giờ
  • Tiệc trưa set menu 06 món đặc biệt
  • Sân khấu tiêu chuẩn
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED hiện đại
Từ 450.000++ VNĐ/khách
Tiệc gala dinner
  • Thực đơn yến tiệc cao cấp
  • Tặng thức uống trong tiệc
  • Tặng màn hình LED suốt tiệc
  • Tặng dịch vụ tiệc
Từ 469.900++ VND/khách
Nửa ngày
  • Tiệc tea-break đầu giờ hoặc giữa giờ
  • Hoa tươi bàn lễ tân
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng
  • Phòng họp tiện nghi sang trọng
  • Phục vụ nước suối, giấy, viết
  • Tặng màn hình LED trình chiếu và màn sao full sân khấu
Từ 250.000++ VNĐ/khách
Không gian bên trong sang trọng của Capella Park View
Không gian bên trong sang trọng của Capella Park View

Lý do nên chọn Capella Park View:

  • Sảnh tiệc rộng 4.000m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao và có những sảnh có sức chứa lên đến 1.500 khách.
  • Được biết sảnh tiệc tại đây được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED hiện đại.
  • Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng những thực đơn đa dạng.

Các đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng tại TPHCM cung cấp cho các sự kiện lớn chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay

MerPerle Crystal Palace – Tổ Chức Hội Nghị Đẳng Cấp Quốc Tế Quận 7

Địa chỉ13 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại028.5411.1789
Websitehttps://crystalpalacevn.com/trung-tam-to-chuc-hoi-nghi/
Fanpagefb.com/MerPerleCrystalPalacevn/
Giờ mở cửa06:00–21:00
Sức chứa100 – 800 khách

MerPerle Crystal Palace được mệnh danh là một trung tâm tổ chức sự kiện, hội nghị mang đẳng cấp quốc tế tại TPHCM với nét kiến trúc tinh tế, độc đáo cùng với đó là không gian rộng lớn, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Mỗi sảnh tiệc tại đây có sức chứa khác nhau lên đến vài ngàn khách mời với mức giá chỉ từ chỉ từ 325,000++ VND/khách.

Sảnh tiệc được tổ chức ngoài trời tại MerPerle Crystal Palace
Sảnh tiệc được tổ chức ngoài trời tại MerPerle Crystal Palace

Lý do nên chọn MerPerle Crystal Palace:

  • Vị trí trung tâm thuận lợi dễ tìm, giao thông đi lại thuận tiện.
  • Có chõ gửi xe rộng lớn dành cho cả xe lớn và xe máy.
  • Trung tâm chia thành nhiều sảnh sự kiện, có diện tích rộng lớn và đa năng.
  • Số lượng món ăn phong phú và đa dạng với hơn 200 món. Mỗi món là sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Á – Âu, giữa truyền thống – hiện đại.

Gem Center – Trung Tâm Tổ Chức Hội Nghị Quận 1

Địa chỉ8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại1900.998.890
Websitehttp://gemcenter.com.vn/
Fanpagefb.com/gemcenter.com.vn
Giờ mở cửa07:30–00:00
Sức chứa10 – 1800 khách

Bạn đang tìm một nơi cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện uy tín tại TPHCM thì Gem Center sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Trung tâm hiện đang sở hữu 13 phòng sảnh với các kích thước, quy mô lớn nhỏ khác nhau với tổng diện tích lên đến 10.000m2 đảm bảo sẽ đáp ứng một cách đầy đủ nhất các nhu cầu của khách hàng.

Gem Center - Nơi Cho Thuê Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Tại TPHCM
Gem Center – Nơi Cho Thuê Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Tại TPHCM

Lý do nên chọn Gem Center:

  • Là địa chỉ đáng tin cậy và được nhiều tập đoàn, công ty nổi tiếng chọn làm nơi tổ chức các sự kiện, chương trình lớn.
  • Các sảnh được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng với đó là màn hình LED hiện đại.
  • Điểm nổi bật của trung tâm là thiết kế không gian nhiều cây xanh thoáng mát cùng với đó là phong cách hiện đại năng động của các sảnh tiệc.
  • Thực đơn ẩm thực phong phú, có phục vụ các loại thức ăn nhẹ cho giờ giải lao.

>>>>

White Palace – Trung Tâm Tổ Chức Hội Nghị Quận Phú Nhuận và Thủ Đức

Địa chỉ194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại1900.088.850
Websitehttps://whitepalace.com.vn/
Fanpagefb.com/whitepalacehvt/
Giờ mở cửa08:00–22:00
Sức chứa4400 khách

Được xây dựng vào năm 2007, White Palace tự hào là trung tâm hội nghị và sự kiện đầu tiên được thành lập tại Việt Nam. White Palace luôn được những nhà tổ chức sự kiện chọn là nơi tổ chức những hội nghị kinh tế, những sự kiện văn hóa giải trí và yến tiệc cấp mang tầm cỡ quốc gia.

Hình ảnh sự kiện được tổ chức trong phòng hội nghị của White Palace
Hình ảnh sự kiện được tổ chức trong phòng hội nghị của White Palace

Lý do nên chọn White Palace:

  • Có thiết kế không gian mở có thể tận dụng tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên mang lại sự thoải mái và trong lành cho khách hàng.
  • Trung tâm sở hữu hai sảnh tiệc lớn với chiều cao 9m và sức chứa lên đến 4.400 khách.
  • Sở hữu các loại thang máy tải hàng có thể giúp đưa ô tô vào tận sảnh hội nghị.
  • Sảnh tiệc có thiết kế cách âm, hệ thống âm thanh ánh sách hiện đại và linh hoạt.

Adora Center – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Ngoài Trời Độc Đáo

Địa chỉ431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại028.3844.0582
Websitehttps://www.theadora.vn/the-adora-center/
Fanpagefb.com/theadora.dpg
Giờ mở cửa08:00–22:30
Sức chứa100 – 4000 khách

Adora Center là một cái tên không quá xa lạ đối với những người dân đang sinh sống tại địa bàn TP HCM. Đây là nơi cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại TPHCM quen thuộc của rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, các công ty.

Quầy lễ tân và sảnh chờ tại Adora Center
Quầy lễ tân và sảnh chờ tại Adora Center

Lý do nên chọn Adora Center:

  • Thường xuyên có nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.
  • Sở hữu hệ thống trung tâm hội nghị và sự kiện trải đều trên địa bàn TPHCM, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn những địa điểm thuận tiện nhất.
  • Thiết kế của sảnh tiệc vô cùng sang trọng và lộng lẫy.
  • Bãi giữ xe được thiết kế riêng và gửi xe hoàn toàn miễn phí.
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng, đường truyền mạng, màn hình LED hiện đại và được lắp đặt riêng cho từng sảnh tiệc.

Tổ Chức Sự Kiện Tại Các Khách Sạn

Ban đang có nhu cầu muốn tìm một khách sạn để thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại TPHCM. Vậy khách sạn nào có thể đáp ứng được những yêu cầu cho sự kiện của bạn, hãy tìm hiểu một số địa điểm sau đây nhé!

Novotel Saigon Centre – Khách Sạn 5 Sao Tại Quận 3

Địa chỉ167 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại028.3822.4866
Websitehttps://www.novotel-saigon-centre.com/vi/hoi-nghi-tiec-cuoi/
Fanpagefb.com/novotelsaigoncentre
Sức chứa260 khách

Novotel Saigon Centre nằm ngay tại hồ Con Rùa, xung quanh là các trung tâm mua sắm, khu vực giải trí sầm uất, đây sẽ là một địa điểm tổ chức sự kiện tại quận 3 chuyên nghiệp mà bạn không thể bỏ lỡ khi có nhu cầu.

Không gian tổ chức hội nghị tại Novotel Saigon Centre
Không gian tổ chức hội nghị tại Novotel Saigon Centre

Lý do nên chọn Novotel Saigon Centre:

  • Thiết kế không gian sảnh tiệc tách biệt, riêng tư và yên tĩnh cho những buổi tiệc trọng đại.
  • Đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện luôn có mặt tại sảnh tiệc nhằm kịp thời hỗ trợ khách mời.
  • Trung tâm sở hữu 247 phòng nghỉ đem đến sự thoải mái, thư giãn nhất cho khách hàng. Trong tất cả các phòng đều có TV, két sắt nhỏ và quầy bar mini.
  • Sở hữu hệ thống phòng massage, hồ bơi để khách hàng thoải mái thư giãn.

Sofitel Saigon Plaza – Khách Sạn 5 Sao Tại Quận 1

Địa chỉ17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại028.3824.1555
Websitehttps://sofitel-saigon-plaza.com/vi/hoi-hop-su-kien/
Fanpagefb.com/SofitelSaigonPlaza/
Sức chứa350 khách

Sofitel Saigon Plaza sở hữu sảnh đại yến rộng lớn lên đến 400m2 sức chứa 350 người, cùng với đó là 7 phòng họp mang không gian lãng mạn, cổ điển kết hợp với sự thanh lịch và hiện đại đậm chất Pháp. Đây là một địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng được nhiều công ty, tập đoàn quốc tế chọn làm nơi tổ chức hội nghị, buổi ra mắt sản phẩm quan trọng.

Quang cảnh quầy bar và hồ bơi tại Sofitel Saigon Plaza
Quang cảnh quầy bar và hồ bơi tại Sofitel Saigon Plaza

Lý do nên chọn Sofitel Saigon Plaza:

  • Nằm tại trung tâm của TPHCM thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng.
  • Sở hữu phòng tiệc đa chức năng, trang thiết bị hiện đại.
  • Hồ bơi và quầy bar của khách sạn nằm trên sân thượng, là địa điểm tuyệt vời để tổ chức sự kiện là các bữa tiệc bên cạnh hồ bơi.
  • Thường xuyên có những ưu đãi lớn cho khách hàng tại trung tâm.

Khách sạn Equatorial – Khách Sạn 5 Sao Đẳng Cấp Quốc Tế Quận 5

Địa chỉ242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại028.3839.7777
Websitehttps://hochiminhcity.equatorial.com/vi/meetings-banquets/
Fanpagefb.com/equatorialhcmc/
Sức chứa1500 khách

Khách sạn Equatorial là một khách sạn đạt chuẩn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện của bạn.

Không gian sảnh tiệc rộng lớn tại Khách sạn Equatorial
Không gian sảnh tiệc rộng lớn tại Khách sạn Equatorial

Lý do nên chọn Khách sạn Equatorial:

  • Sảnh tiệc phù hợp với những buổi tiệc lớn, diện tích rộng lớn với sức chứa lên đến 1500 khách mời.
  • Được mệnh danh là nhà hàng duy nhất tại TPHCM có phục vụ các món theo đúng truyền thống Nhật.
  • Thực đơn hấp dẫn, phong phú cùng với những món ăn có hình dạng, màu sắc bắt mắt.
  • Có nhiều sảnh tiệc có vách ngăn di động giúp linh hoạt theo từng đặc điểm của sự kiện.

Caravelle – Khách Sạn Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế 5 Sao Quận 1

Địa chỉ19 – 23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại028.3823.4999
Websitehttps://www.caravellehotel.com/vi/meeting-events-vi/
Fanpagefb.com/caravellesaigon
Sức chứa400 khách

Caravelle là nơi lựa chọn hàng đầu khi muốn tổ chức các sự kiện như tiệc cưới, hội thảo, buổi gặp mặt của người dân TPHCM. Không gian sự kiện của Caravelle được chú trọng đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng đi kèm đó là thiết kế không gian đơn giản nhưng không kém sang trọng của nhà hàng sẽ không khiến cho khách hàng thất vọng.

Không gian sảnh tiệc tại Caravelle
Không gian sảnh tiệc tại Caravelle

Lý do nên chọn Caravelle:

  • Không gian sảnh tiệc có thể biến đổi linh hoạt theo từng sự kiện khác nhau.
  • Một số phòng tiệc được trang bị khung cửa sổ lớn để hấp thu ánh sáng từ thiên nhiên.
  • Một trải nghiệm độc đáo không thể bỏ qua tại đây chính là tầm nhìn ra nhà hát chính của thành phố.
  • Không gian được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và máy chiếu đạt tiêu chuẩn Ultra HD 4K hiện đại nhất.

Intercontinental – Khách Sạn Hàng Đầu Việt Nam Quận 1

Địa chỉCorner Hai Bà Trưng, St.& Le Duan Blvd Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại028.3520.9999
Websitehttps://www.icsaigon.com/vi/meetings-events
Fanpagefb.com/intercontinentalsaigon/
Sức chứa720 khách

Intercontinental là khách sạn với đẳng cấp 5 sao nổi tiếng tại TPHCM. Bên cạnh đó đây cũng là nơi cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại TPHCM lý tưởng nhất hiện nay. Hội trường với sức chứa đến hàng trăm người sẽ đảm bảo sự kiện của bạn được tổ chức một cách thành công tốt đẹp.

Không gian sảnh tiệc của Intercontinental
Không gian sảnh tiệc của Intercontinental

Lý do nên chọn Intercontinental:

  • Nằm tại quận 1, đây chính là trung tâm thành phố nên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của khách hàng.
  • Không gian tổ chức sự kiện rộng lớn, trang thiết bị hiện đại với sức chứa đến 600 người.
  • Đội ngũ nhân viên, phục vụ được đào tạo bài bản, tiếp tân lịch sự.

Eastin Grand – Khách Sạn 5 Sao Sang Chảnh Quận 10

Địa chỉ253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại028.3844.9222
Websitehttps://www.eastinhotelsresidences.com/eastingrandsaigon/meetings-events
Fanpagefb.com/EastinGrandHotelSaigon/
Sức chứa460 khách

Eastin Grand là một địa điểm chuyên cung cấp, tổ chức các cuộc hội họp và sự kiện lớn theo nhu cầu của khách hàng. Với vị trí thuận lợi, nằm giữa sân bay và trung tâm thành phố, nơi đây sẽ là địa điểm tổ chức sự kiện tuyệt vời dành cho sự kiện của bạn.

Không gian phòng hội nghị tại Eastin Grand
Không gian phòng hội nghị tại Eastin Grand

Lý do nên chọn Eastin Grand:

  • Sở hữu một phòng khiêu vũ rộng lớn với sức chứa gần 500 khách mời.
  • Đối với các sự kiện vừa và nhỏ, khách sạn cung cấp 2 phòng họp đa năng và 3 phòng họp được trang bị hệ thống máy chiếu LCD tích hợp, màn hình tự động và được kết nối với Internet không dây phù hợp.
  • Các không gian để tổ chức các sự kiện ngoài trời.

New World Saigon Hotel – Khách Sạn 5 Sao Quận 1

Địa chỉ76 Lê Lai, Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại028.3822.8888
Websitehttps://saigon.newworldhotels.com/en/meetings-weddings/
Fanpagefb.com/Saigon.NewWorldHotel
Sức chứa2000 khách

New World Saigon Hotel là nơi cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại TP.HCM đạt chuẩn 5 sao theo các tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây cung cấp không gian tổ chức sự kiện rộng lớn đến hơn 2.000 m2 gồm ba phòng khiêu vũ, bốn phòng đa chức năng. Đây chính là địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời lớn nhất tại TPHCM.

Không gian tổ chức tiệc cưới tại New World Saigon Hotel
Không gian tổ chức tiệc cưới tại New World Saigon Hotel

Lý do nên chọn New World Saigon Hotel:

  • Đội ngũ quản lý sự kiện chuyên nghiệp giúp tổ chức các sự kiện, hội nghị thành công tốt đẹp.
  • Sở hữu có nhiều không gian đa chức năng nhằm phù hợp với mọi loại sự kiện như: họp kinh doanh, hội nghị, lễ kỷ niệm, đám cưới…
  • Sở hữu nhiều địa điểm cả trong nhà và ngoài trời phù hợp để tổ chức đám cưới theo nhu cầu của bạn.

Tổ Chức Sự Kiện Tại Co-working Space

Co-working Space được biết đến với những cái tên như là không gian làm việc chung,văn phòng chung… và hiện đang rất phổ biến tại TPHCM. Vậy Co-working Space nào cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại TPHCM lý tưởng dành cho bạn.

Think Space – Cho Thuê Không Gian Quận 1

Địa chỉ116 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại0968.797.996
Websitehttps://thinkspace.vn/vi/dich-vu
Fanpagefb.com/think.trainingspace/
Giờ mở cửa08:00–22:00
Sức chứa60 khách

Think Space là không gian chuyên dụng được thiết kế để tổ chức các sự kiện tầm trung với sức chứa tối đa 60 người như: hội thảo, đào tạo, và tạo nên các không gian làm việc chung.

Không gian bên trong của Think Space
Không gian bên trong của Think Space

Lý do nên chọn Think Space:

  • Cho thuê không gian để tổ chức sự kiện với sức chứa 60 người, và giúp khách hàng tiết kiệm hơn 20% chi phí thuê so với các khách sạn trên địa bàn.
  • Không gian được thiết kế để đảm bảo lượng ánh sáng cần thiết, thiết bị âm thanh giúp bạn tập trung hơn trong quá trình làm việc.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình giải đáp thắc mắc, tư vấn đặt phòng cho khách hàng.

Dreamplex Co-working Space – Thương Hiệu Văn Phòng Của Bạn Quận 2

Địa chỉ62 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại0706.023.545
Websitehttps://dreamplex.co/vi/dich-vu/khong-gian-su-kien/
Fanpagefb.com/dreamplexvn
Sức chứa1000 khách

Dreamplex Co-working Space sẽ là một không gian lý tưởng để thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại quận 1. Với sức chứa lên đến 100 người, đây sẽ là một địa điểm tổ chức các sự kiện PR, buổi thảo luận, ra mắt sản phẩm tuyệt vời và chuyên nghiệp dành cho bạn.

Không gian bên trong của Dreamplex Co-working Space
Không gian bên trong của Dreamplex Co-working Space

Lý do nên chọn Dreamplex Co-working Space:

  • Nơi đây hỗ trợ hệ thống âm thanh và chiếu sáng sân khấu được bố trí sẵn sàng và chuyên nghiệp.
  • Trang bị hệ thống cơ sở hạ tầng và IT hiện đại.
  • Cung cấp thời gian làm việc linh hoạt 24/24 kể cả lễ, tết. Phục vụ khách hàng cả ngày từ sáng đến tối.

Inspire Hub – Sala – Không Gian Làm Việc Chung Đầy Cảm Hứng Quận 2

Địa chỉ03 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại0908.030.998
Websitehttps://inspirehub.com.vn/vi/trang-chu/
Fanpagefb.com/inspirehub.coworking/
Sức chứa30 khách

Nếu bạn đang muốn làm một sự kiện, tổ chức một hội thảo có quy mô dưới 30 khách mời thì Inspire Hub – Sala sẽ là một địa điểm tổ chức sự kiện mà bạn nên tham khảo khi có nhu cầu. Inspire Hub – Sala sở hữu không gian sự kiện thoáng mát cùng với đầy đủ tiện nghi, tính năng cần thiết và chuyên nghiệp.

Loại dịch vụMức giá
Văn phòng riêngTừ 3.000.000 VNĐ/ người/tháng (Chưa bao gồm VAT)
Bàn làm việc chuyên dụng3,600,000 VNĐ/ người/tháng (Chưa bao gồm VAT)
Văn phòng ảoTừ 800.000 VNĐ/ công ty/tháng(Chưa bao gồm VAT)
Đặt phòng sự kiện500,000 VNĐ/giờ (Chưa bao gồm VAT)
Đặt phòng họp250,000 VNĐ/giờ (Chưa bao gồm VAT)
Bàn linh hoạt1.900.000 VND/ Người/ Tháng (Chưa VAT)
Khách bàn nóng180.000 VNĐ/khách/lượt (Chưa bao gồm VAT)
Không gian bên trong của Inspire Hub – Sala
Không gian bên trong của Inspire Hub – Sala

Lý do nên chọn Inspire Hub – Sala:

  • Hoạt động 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật, đặc biệt tại đây có cung cấp phòng họp miễn phí.
  • Chỗ ngồi linh hoạt, có thể sắp xếp tùy ý theo yêu cầu.
  • Có văn phòng riêng đảm bảo sự riêng tư của khách hàng.
  • Có những ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.

Các dịch vụ cho thuê cần thiết trong các buổi sự kiện mà bạn không thể bỏ qua:

  • Mách Bạn 10 Địa Chỉ Cho Thuê Màn hình Led TPHCM Uy Tín, Giá Rẻ
  • Bật Mí 10 Công Ty Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Sự Kiện Chuyên Nghiệp TPHCM
  • Mách Bạn 10 Địa Chỉ Cho Thuê Flycam, Drone TPHCM Cực Kỳ Uy Tín

Với top 15 nơi cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại TPHCMTop360 đã mang đến cho bạn qua bài viết trên hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình những địa điểm tổ chức sự kiện có không gian phù hợp với quy mô và tính chất cho buổi sự kiện sắp tới bạn sẽ tổ chức nhé.

Đánh giá bài viết

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top