Bật Mí 12 Địa Chỉ Bán Balo Trẻ Em Bền, Giá Rẻ Tại Hà Nội

Balo trẻ em Hà Nội là một trong những vật dụng không thể thiếu khi đến trường của các bạn nhỏ để đựng các loại dụng cụ học tập và sách vở hay áo quần, sữa bánh,… Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua balo trẻ em Hà Nội để tặn cho các bạn nhỏ thì hãy cùng Top360 tham khảo các địa chỉ bán balo trẻ em bền, giá rẻ tại Hà Nội nhé!

Kids Plaza – Hệ thống mẹ bầu và em bé đáng tin nhất Việt Nam

Địa chỉ20 Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại02473.000.088
Websitehttps://www.kidsplaza.vn/balo-tui-dung-do-cho-be.html
Fanpagefb.com/kidsplaza.com.vn
Mức giá225.000 VNĐ
Các kênh mua hàng
  • https://shopee.vn/kidsplaza_vietnam
  • https://tiki.vn/search?q=kids%20plaza
  • https://www.lazada.vn/kidsplaza-123498861/
  • https://loship.vn/kidsplazathaithinh

Điểm đến đầu tiên mà Top 360 muốn cùng bạn khám phá là Kids Plaza. Đây là hệ thống hội tụ đầy đủ sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, chính hãng và có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Không những thế, với 15 năm kinh nghiệm, Kids Plaza trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của hàng triệu bà mẹ trong việc mua balo trẻ em Hà Nội.

Balo cho bé hình thỏ hồng Tochang
Balo cho bé hình thỏ hồng Tochang

Với sự đa dạng về balo trẻ em Hà Nội, Kids Plaza có các loại balo trẻ em Hà Nội dành cho độ tuổi từ 2 đến 6 tuổi với balo đeo cơ bản, balo kéo, balo cho trẻ sơ sinh, balo cho học sinh tiểu học, balo chống gù lưng,… với nhiều màu sắc và mẫu mã. Ngoài ra Kids Plaza còn có các loại sữa và thực phẩm cho mẹ và bé, bỉm tã nhập khẩu từ các nước, đồ sơ sinh,…

Với gần 150 cửa hàng trên khắp cả nước, Kids Plaza là một nơi mua sắm balo trẻ em Hà Nội uy tín mà khách hàng tin tưởng. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng. Ngoài ra, 100% sản phẩm ở đây đều được kiểm tra nguồn gốc, chất lượng chính hãng trước khi nhập sản phẩm.

Babydays – Thời trang trẻ em, balo cho bé mầm non, balo học sinh tiểu học

Địa chỉ101 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại0972 473 374
Websitehttps://babydays.vn
Fanpagefb.com/Babydays.vn
Mức giá120.000 – 250.000 VNĐ
Các kênh mua hàng
  • https://shopee.vn/maivu89
  • https://www.lazada.vn/shop/baby-days-ha-noi/

Cửa hàng Babydays là cái tên tiếp theo mà Top360.vn giới thiệu đến bạn trong danh sách các điểm đến cung cấp balo trẻ em Hà Nội với chất lượng cực tốt cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Được đánh giá cao bởi khách hàng, đây là thương hiệu cực kỳ uy tín hoạt động trong lĩnh vực đồ dùng, thời trang dành cho trẻ em với dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Balo Hello Kitty cho bé bl016bs
Balo Hello Kitty cho bé bl016bs

Tại Babydays, khách hàng như lạc vào một không gian tuổi thơ với vô vàng sản phẩm balo trẻ em Hà Nội dễ thương với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau như các loại balo trẻ em Hà Nội mầm non, balo cho các bé mẫu giáo, balo trẻ em Hà Nội tiểu học, balo kéo tiện lợi, balo giữ lưng thẳng chống gù hay các loại cặp sách phù hợp lứa tuổi các bé.

Một trong những lý do khách hàng rất thích Babydays là cửa hàng thường xuyên cập nhật balo trẻ em Hà Nội với nhiều mẫu mã và giá cả chi tiết, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho khách hàng khi tham khảo. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ đạt sự uy tín về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, bạn có thể đổi trả balo trẻ em Hà Nội một cách linh động so với thị trường.

TopBag – Hệ thống cửa hàng bán vali, balo, túi chính hãng 

Địa chỉ
Số điện thoại098 575 2026
Websitehttps://topbag.vn/danh-muc/balo-tre-em
Fanpagefb.com/topbag.vn
Mức giá549.000 – 725.000 VNĐ
Các kênh mua hàng
  • https://shopee.vn/topbags.vn
  • https://tiki.vn/cua-hang/topbag-vali-balo-tui

Điểm đến tiếp theo trong danh sách 12 cửa hàng balo trẻ em Hà Nội chính hãng là TopBag. Là một trong những nơi cung cấp các dòng sản phẩm balo trẻ em Hà Nội chính hãng với tên tuổi nổi tiếng như Mikkor, Balo, Sakos,…phù hợp với phân khúc khách hàng không chỉ ở Hà Nội mà khắp cả nước với giá cả cực kỳ cạnh tranh so với các cửa hàng khác.

Balo siêu nhẹ chống gù Sakos
Balo siêu nhẹ chống gù Sakos

Tại TopBag, balo trẻ em Hà Nội chủ yếu làm bằng chất liệu tốt như polyester, pe đảm bảo được màu sắc cũng như giảm sức nhẹ cho các bạn nhỏ với các loại balo trẻ em Hà Nội như balo siêu nhẹ, balo chống gù, balo Mikkor, balo Kmore, balo du lịch cho bé, balo có kéo,… phù hợp tùy thuộc cho bé không chỉ để đựng sách vở mà còn đựng sữa, bỉm, bánh, kẹo,..

Một trong những lý do khách hàng thường chọn TopBag bởi sự đa dạng sản phẩm balo trẻ em Hà Nội với các ưu đãi hấp dẫn, thu hút hàng ngàn khách hàng trong 11 năm qua. Vì vậy TopBag trở thành điểm đến quen thuộc của bố mẹ. Cùng với dịch vụ đón chào, tư vấn chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên ở đây khiến bố mẹ cảm giác hài lòng, thoải mái.

KOS Shop – Cửa hàng vali kéo, balo cao cấp, chính hãng

Địa chỉ
Số điện thoại
1800.8050
Websitehttps://www.kosshop.vn/balo-tre-em
Fanpagehttps://www.facebook.com/kosshop.vn
Mức giá590.000 VNĐ
Các kênh mua hàng
  • https://shopee.vn/kosshop
  • https://tiki.vn/lp/kosshop

KOS Shop là một trong những cửa hàng balo trẻ em Hà Nội quen thuộc với nhiều người trong 10 năm qua mà Top360 giới thiệu đến bạn với những sản phẩm đạt chuẩn thương hiệu quốc tế, phù hợp với khách hàng Việt Nam. Ở đây nổi tiếng với các thương hiệu như Roncato, Ricardo Beverly, Hills, Skyway, Heys, Solo,… với chế độ bảo hành chính hãng tốt.

Balo xanh ngọc họa tiết cao cổ
Balo xanh ngọc họa tiết cao cổ

Tại KOS Shop có những mẫu balo trẻ em Hà Nội cực đẹp, đáng yêu và chất lượng, phù hợp với lứa tuổi trẻ em. Những mẫu balo này không chỉ bắt mắt mà còn là những chiếc balo đa năng cho bé đựng vật dụng cá nhân, dụng cụ học tập như: balo Tucano, balo đi chơi, balo đi học, balo đi du lịch, balo đi máy bay với chất liệu an toàn cho làn da và sức khỏe của bé

Hãy cùng Top360 tìm hiểu lý do tại sao khách hàng lại tin dùng balo trẻ em Hà Nội KOS Shop nhé! Mẫu balo ở đây đều chú trọng đến chất liệu để không gây kích ứng da cho bé. Ngoài ra, balo được may từ các loại vải hoặc nhựa dẻo, tạo cảm giác thoải mái, khô thoáng cho bé. Balo có mút đệm ở phần lưng, vai góp phần giảm áp lực cho bé thoải mái hơn.

Balo Tốt – Hệ thống balo, túi xách, vali kéo hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ
Số điện thoại
0977.882.385
Websitehttps://balotot.com/danh-muc/balo-dep/ba-lo-tre-em
Fanpagefb.com/balotot
Mức giá85.000 – 990.000 VNĐ

Cửa hàng tiếp theo mà Top360.vn giới thiệu đến bạn là cửa hàng Balo Tốt. Trong thời gian gần đây, Balo Tốt đã trở thành một hệ thống chuyên hoạt động kinh doanh các mặt hàng balo trẻ em Hà Nội với các thương hiệu chất lượng như Crumpler. Không chỉ đa dạng về balo mà các sản phẩm còn khá rẻ so với thị trường, thu hút khách khách hàng cả nước.

Balo trẻ em mầm non đáng yêu
Balo trẻ em mầm non đáng yêu

Balo Tốt được nhiều bạn trẻ và bố mẹ có con nhỏ yêu thích với các loại balo du lịch, balo laptop, balo máy ảnh, balo thể thao, balo thời trang, balo học sinh cấp 1, balo học sinh tiểu học, balo mầm non với các hình mẫu vô cùng ngộ nghĩnh, dễ thương, phù hợp với tiêu chí balo trẻ em Hà Nội.

Ưu điểm lớn nhất của Balo Tốt phải nhắc đến là tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều được những người thợ lành nghề gia công một cách tỉ mỉ với nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy, các mẫu balo trẻ em Hà Nội này không giống với các mẫu ở trên thị trường mà mang phong cách đặc biệt, độc đáo, hấp dẫn người xem.

Balo Cho Bé – Cặp xinh cho bé

Địa chỉDai Kim Building, Phố Trần Hòa, Khu Đồng Mồ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại
0982.995.766
Fanpagefb.com/balothietkechobe
Mức giá230.000 VNĐ

Cửa hàng balo trẻ em Hà Nội tiếp theo Top 360 giới thiệu đến những tín đồ yêu thích balo trẻ em Hà Nội là cửa hàng Balo Cho Bé. Tọa lạc ở trung tâm thành phố, cửa hàng là một trong những nơi được người tiêu dùng biết đến là một nơi chuyên kinh doanh các mặt hàng về balo, phụ kiện thời trang,… cùng các sản phẩm khác liên quan đến balo trẻ em Hà Nội.

Balo thêu tên số điện thoại tiện lợi
Balo thêu tên số điện thoại tiện lợi

Mặc dù thời gian hoạt động của Balo Cho Bé không được lâu như những nơi khác, ở đây vẫn là cái tên quen thuộc của khách hàng khi có nhu cầu mua balo trẻ em Hà Nội với các loại như balo cho các bé từ 0 đến 3 tuổi, balo cho bé từ 3 đến 6 tuổi, balo cho bé từ 6 đến 10 tuổi với nhiều kích cỡ, màu sắc và hình dáng khác nhau với giá vô cùng hạt dẻ.

Đặc biệt, cửa hàng Balo Cho Bé có ưu điểm mà khách hàng có nhu cầu mua balo trẻ em Hà Nội rất thích là cửa hàng còn hỗ trợ may tên bé và số điện thoại bố mẹ lên trên balo trẻ em Hà Nội nếu bố mẹ có nhu cầu. Không chỉ vậy, cửa hàng balo trẻ em Hà Nội này còn cam kết các sản phẩm balo trẻ em Hà Nội là những sản phẩm chính hãng, phù hợp với bé.

Shop Trẻ Thơ – Hệ thống cửa hàng shop mẹ và bé online

Địa chỉ
Số điện thoại
1800.6066
Websitehttps://shoptretho.com.vn/tim-kiem?page=1&q=balo
Fanpagefb.com/shoptretho
Mức giá210.000 – 1.150.000 VNĐ

Một trong top các cửa hàng balo trẻ em Hà Nội online cực kỳ uy tín là Shop Trẻ Thơ với hệ thống các cửa hàng về mẹ và bé. Với hơn 10 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực balo trẻ em Hà Nội, cửa hàng là một đơn vị chính chuyên cung cấp các mặt hàng sơ sinh, những đồ liên quan đến mẹ, bé chất lượng trên thị trường kinh doanh online cả nước.

Balo đi phượt cho bé
Balo đi phượt cho bé

Với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, Shop Trẻ Thơ có những sản phẩm balo trẻ em Hà Nội đa dạng như balo đựng đồ dùng của bé, balo cho bé mầm non, balo du lịch, balo tiểu học, balo ngộ nghĩnh, balo chống gù lưng,… với thiết kế các balo đều có lớp đệm lưng, vai êm ái, tránh lực nặng ảnh hưởng đến sự phát triển của con trẻ với form dáng đáng yêu.

Hơn 10 phát triển với ưu điểm luôn chú trọng đến hình ảnh, uy tín và thương hiệu của cửa hàng, Shop Trẻ Thơ đã có những dịch vụ, sản phẩm ấn tượng với người dùng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cũng phần nào hỗ trợ được khách hàng trong quá trình lựa chọn balo trẻ em Hà Nội ưng ý nhất với giá cả phù hợp nhất thị trường.

Bibo Mart – Hệ thống cửa hàng mẹ và bé 

Địa chỉ120 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại0247.3091.168
Websitehttps://bibomart.com.vn/balo-cho-be.html
Fanpagefb.com/BiBoMart.com.vn
Mức giá119.000 – 819.000 VNĐ

Địa điểm tiếp theo mà Top360 nhắc đến về balo trẻ em Hà Nội là Bibo Mart – một cửa hàng balo trẻ em Hà Nội đẹp nhất nhì. Được thành lập vào năm 2006, đây là một hệ thống cửa hàng trực thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart, không chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng sản phẩm như balo trẻ em Hà Nội mà còn dành cho các mẹ.

Balo Zoi Zoy ngộ nghĩnh
Balo Zoi Zoy ngộ nghĩnh

Tại đây không chỉ chuyên về các mặt hàng như balo trẻ em Hà Nội mà còn chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến mẹ và bé như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ dùng cho mẹ và bé, đồ sơ sinh, quần, áo, đồ chơi trẻ em, thời trang trẻ em, đồ gia dụng…tạo nên sự thuận lợi trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ hay mua sắm tại đây.

Một ưu điểm mà hầu hết các tín đồ yêu thích balo trẻ em Hà Nội khi đến Bibo Mart đều cảm nhận được là giá cả rất mềm so với chất lượng và mẫu mã so với các cửa hàng khác trên thị trường. Đặc biệt, mọi sản phẩm balo trẻ em Hà Nội đều sử dụng các chất liệu không gây kích ứng cho da nên bố mẹ không phải lo lắng khi mua balo Hà Nội ở đây.

Mẹ Chip Xinh – Đồ dùng, phụ kiện trẻ em chính hãng

Địa chỉ112 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại
0908.130.366
Websitehttp://mechipxinh.com/san-pham/chuyen-muc/ba-lo-cap-hoc-sinh-tieu-hoc-sieu-nhe-chong-gu
Fanpagefb.com/MuaHangUcShopMeChipxinh
Mức giá350.000 – 380.000 VNĐ

Cửa hàng balo trẻ em Hà Nội tiếp theo có các sản phẩm thời trang độc lạ và chất lượng là Mẹ Chip Xinh. Ở đây có rất nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài ví dụ như Úc, Mỹ, Hàn Quốc,… với các hình dạng, màu sắc, mẫu mã hiện đại, tiện lợi cho trẻ trong thời buổi hiện nay.

Balo nhiều ngăn chứa tiện lợi
Balo nhiều ngăn chứa tiện lợi

Các sản phẩm balo trẻ em Hà Nội tại cửa Hàng Mẹ Chip Xinh có giá cả cạnh tranh, phù hợp với tất cả phân khúc khách hàng không chỉ đáp ứng nhu cầu về balo trẻ em Hà Nội mà còn trên khắp cả nước với các loại như balo hộp bút UEK cho bé mẫu giáo – tiểu học, balo học sinh tiểu học chống lưng gù hàng xuất Nga hay balo UEK siêu mềm cho bé mẫu giáo,…

Với những mẫu balo trẻ em Hà Nội mà Top360 đã giới thiệu trên là ưu điểm tuyệt vời khiến bộ mẹ tin tưởng, an tâm về sự phát triển cũng như sự thoải mái cho bé khi đến trường, vui chơi hay đi xa cùng gia đình, người thân với nguồn gốc rõ ràng khi mua hàng tại cửa hàng Mẹ Chip Xinh.

Cặp Tốt – Hệ thống cửa hàng cặp, balo, vali kéo du lịch chính hãng

Địa chỉSố 3 Ngách 28, Ngõ 281, Đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại04 73021999
Websitehttps://captot.vn/balo-pc15326.html
Mức giá399.000 – 1.165.000 VNĐ

Điểm đến tiếp theo về balo trẻ em Hà Nội chính là Cặp Tốt – một hệ thống các cửa hàng chuyên về cặp, balo, vali kéo du lịch chính hãng dành cho các tín đồ yêu thích balo trẻ em Hà Nội có nhu cầu tìm kiếm cho bé những dòng sản phẩm balo trẻ em Hà Nội sang xịn, tốt và không ảnh hưởng đến lưng của trẻ.

Balo màu hồng con cừu
Balo màu hồng con cừu

Tại đây có đầy đủ các mẫu balo trẻ em Hà Nội như balo mẫu giáo, balo cấp 1, balo kéo học sinh, balo cặp chống gù, balo 1 quai, balo du lịch, balo thời trang với các hình dáng đa dạng, đáng yêu, không chỉ thu hút các bạn nhỏ mà còn cả các bậc phụ huynh đang có nhu cầu tìm mua balo trẻ em Hà Nội.

Điểm cộng ở Cặp Tốt là răng ở đây hầu hết có các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước phù hợp với từng lứa tuổi, nhu cầu của bé với chất lượng cực kỳ tốt và dẻo dai, phù hợp với các bé nhỏ.

Rabity – Quần áo thời trang trẻ em chính hãng, cao cấp

Địa chỉ378 Lĩnh Nam, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại
1900.633.520
Websitehttps://rabity.vn/collections/tui-xach
Fanpagefb.com/Rabityfashion
Mức giá163.000 – 689.000 VNĐ

Cửa hàng balo trẻ em Hà Nội trong top những cửa hàng balo trẻ em Hà Nội uy tín, chất lượng là Rabity. Đây là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam sở hữu gần 80 cửa hàng, showroom tại các trung tâm thương mại lớn Aeon, Vincom , Lotte có mặt trên toàn quốc và còn có cả ở những kênh thương mại điện tử Website, Shopee, Lazada, Tiki.

Balo màu hồng đáng yêu khủng long
Balo màu hồng đáng yêu khủng long

Ở đây có các loại balo trẻ em Hà Nội như balo chống gù cho bé nam, balo chống gù cho bé gái, balo tiểu học, balo cài nút, balo mầm non,… phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. Ngoài ra, ở đây còn có các sản phẩm như áo quần bé gái, bé trai, đồ sơ sinh, phụ kiện hay các bộ sưu tập nước ngoài.

Ưu điểm của Rabity là một trong những đơn vị thời trang duy nhất tại Việt Nam đồng sở hữu bản quyền từ tập đoàn giải trí Disney và biểu tượng thời trang Pháp – ELLE. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu mua balo trẻ em Hà Nội cùng những phụ kiện độc lạ hãy đến ngay với Rabity nhé!

Mia – Hệ thống siêu thị vali, balo, túi chính hãng hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ157 P. Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại
1800.6198
Websitehttps://mia.vn/balo
Fanpagefb.com/MIA.vn
Mức giá449.000 – 4.499.000 VNĐ

Cửa hàng balo trẻ em Hà Nội cuối cùng mà Top360 giới thiệu là cửa hàng Mia. Đây là một hệ thống các cửa hàng chuyên về sản phẩm balo, vali, túi xách chính hãng được bán rộng rãi ở các siêu thị, cửa hàng thương mại trên cả nước. Hơn 8 năm hoạt động, cửa hàng bale trẻ em Hà Nội này đã trở thành một trong những điểm đến lý tưởng của khách hàng.

Balo màu vàng đáng yêu
Balo màu vàng đáng yêu

Tại Mia có nhiều thương hiệu balo trẻ em Hà Nội nổi tiếng như Herschel, Reeyee, Rivacase, Korin,… với balo du lịch – dã ngoại, balo 1 quai, balo chống gù cho bé, balo học sinh, balo đựng thiết bị điện tử, laptop,…

Ưu điểm tại Mia mà hầu hết khách mua balo trẻ em Hà Nội đều thích là cửa hàng luôn hỗ trợ khách hàng đổi trả, bảo hành miễn phí nếu sản phẩm balo trẻ em Hà Nội bị hư, có lỗi nhỏ. Vì vậy, khách hàng rất tin tưởng và ủng hộ Mia.

Trên đây là những gợi ý của Top360 về balo trẻ em Hà Nội giới thiệu đến bạn. Chắc chắn với những chia sẻ trên, bạn sẽ không còn thắc mắc và hãy chọn cho bé của mình một vài chiếc balo trẻ em Hà Nội phù hợp, uy tín tại Hà Nội nhé!

Đánh giá bài viết
Next Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Recent News